ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เผยเคล็ดลับเบื้องหลังความมั่นใจเรื่องผิวสวย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยเคล็ดลับเบื้องหลังความมั่นใจเรื่องผิวสวยด้วยพลังมหัศจรรย์จาก PITERA™

ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลหมายถึงอะไรสำหรับคุณ? SK-II แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมชั้นนำระดับโลกขอเชิญทุกท่านเริ่มต้นการเดินทางสู่ผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัลด้วยส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA™ ไปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ล่าสุดของ SK-II

ในแคมเปญ “Crystal Clear Skin is… #Arigato PITERA™” ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใบเฟิร์นได้เผยวิธีสร้างความมั่นใจครั้งใหม่ในการเผยผิวหน้าสดผ่านขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันหลังการใช้ PITERA™ ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ SK-II ตลอดสามเดือนที่ผ่านมา พร้อมเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลและความหมายในชีวิตของเธอ ซึ่ง SK-II หวังว่าเรื่องราวของใบเฟิร์น จะจุดประกายให้คนที่รัก PITERA™ ออกมาแบ่งปันเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัลของตัวเองให้ทุก ๆ คนได้รับรู้

ใบเฟิร์นกล่าวว่า “ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลคือการที่เฟิร์นรู้สึกมั่นใจและภูมิใจในผิวของตัวเอง ด้วย PITERA™ เฟิร์นพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ เพราะเฟิร์นไม่กลัวที่จะทำงานในที่แจ้ง ท่ามกลางฝุ่นและมลภาวะ หรือแม้แต่แต่งหน้าจัดเต็ม เพราะรู้ว่าทุกวันหลังกลับบ้านจากการทำงาน เฟิร์นมี SK-II และ PITERA™ รออยู่”


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social