เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ผิวสวย ใส ฉ่ำวาว ดุจผิวกระจก สไตล์เกาหลี

ผิวขาดน้ำหมองคล้ำเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สดใส ไร้ชีวิตชีวา สาเหตุหลักๆ เกิดจากการโดนแสงแดด มลภาวะ พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงการดูแลผิวที่ไม่ถูกวิธี วันนี้ “กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามได้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้กับคนไทย ขอเผยเคล็ด (ไม่) ลับง่ายๆ ให้คุณบอกลาผิวหมองคล้ำ เผยผิวสวยใส ฉ่ำโกลว์ ดุจผิวกระจก

  1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะกับสภาพผิว ล้างหน้าอย่างอ่อนโยนไม่ควรขัดถูแรงๆ เพราะจะทำให้ผิวระคายเคือง และผลิตน้ำมันออกมายิ่งทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำมากขึ้น

  2. ทาครีมกันแดดทุกวัน แสงแดดเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นผิวหมองคล้ำ รวมถึงปัญหาผิวอื่นๆ ดังนั้นควรทาครีมกันแดดทุกวันแม้ในวันที่อากาศครึ้ม ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF 30-50 และ PA+++ ขึ้นไป โดยถ้าต้องอยู่กลางแจ้งหรือเจอแสงแดด ยิ่งควรเลือก SPF และ PA สูงๆ เช่น SPF 50+ PA++++ ก็จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ น้ำเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวการดื่มน้ำอย่างเพียงพอจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง ดูมีชีวิตชีวาควรดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน

  4. ทานอาหารที่มีประโยชน์ อาหารที่มีประโยชน์อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร จะช่วยบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่หมองคล้ำ ควรทานผัก ผลไม้ ธัญพืชและเนื้อสัตว์ไขมันต่ำ

  5. พักผ่อนให้เพียงพอ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ผิวขาดน้ำ หมองคล้ำ โทรม ควรนอนหลับพักผ่อนอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงต่อวัน

  1. ใช้ “กิฟฟารีนรีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum)

ใหม่!!! กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม (Giffarine Reju Glow Serum) ซีรั่มผิวกระจก สูตรเข้มข้น เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกิฟฟารีน ที่ช่วยบูสต์ผิวโกลว์ใสเรียบเนียน ดุจผิวกระจก ด้วยนวัตกรรม PDRN 5,000 ppm สกัดจาก Salmon DNA ซึ่งมีโครงสร้าง DNA ใกล้เคียงกับมนุษย์ จึงช่วยฟื้นบำรุงและปรับสมดุลผิวใหม่ ผิวโกลว์ใส เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง รอยแดงรอยดำจากสิวแลดูจางลง เผยผลลัพธ์ของการดูแลผิวอย่างชัดเจน Adaptogen Sebum Controller ได้รับรางวัล 1st Prize BSB Innovation Award 2023 “Natural Raw Materials” ควบคุมความมันกระชับรูขุมขน Adenosine ช่วยเสริมพลังงานให้ผิวผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม และ Natural Hydro Effect Complex, Natural Hyaluron 100% (Ecocert) ให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว อิ่มฟู เติมเต็มร่องริ้วรอย

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ก็อย่าลืมหันมาดูแลผิวหน้าด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ผิวสวยใสฉ่ำโกลว์ ดุจผิวกระจก ก็ลองหาไอเท็มเด็ดอย่าง “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) มาใช้เป็นประจำกัน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศกิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com, Facebook:giffarineofficial, Line : @giffarinethailand IG: Giffarinebrand , Shopee และ Lazada


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social