เปิดแล้ว Maison Berger Paris แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด

พบกับเครื่องหอมบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ที่ Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์ แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดที่บริเวณชั้น M โซนน้ำหอมและเครื่องหอม บริเวณหน้าลิฟท์สีส้ม ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิปสโตร์ที่มีพื้นที่มากที่สุดรวบรวมคอลเลคชันยอดนิยม และมีบริการพาร์ฟูมบาร์ให้ลูกค้าได้ทดลองค้นหากลิ่นที่ชื่นชอบมากกว่า 50 กลิ่น พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมคอยให้คำปรึกษา

การตกแต่งร้านโทนสีน้ำเงินขาวบ่งบอกเอกลักษณ์ French Know-How ประจำแบรนด์ผนังลวดลายหินอ่อน มีการใช้สัญลักษณ์ของเสาโรมันบรรยากาศเต็มไปด้วยความรื่นรมย์อย่างลงตัว

Maison Berger Paris เป็นผู้นำด้านเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมสำหรับบ้านมาโดยตลอด และฉลองครบรอบ 126 ปี ในปีนี้ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าการสร้างบรรยากาศที่ดีในบ้านไม่เพียงช่วยให้บ้านของคุณดูน่าดึงดูด แต่ยังยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น กลิ่นหอมมีคุณสมบัติเฉพาะที่ช่วยผ่อนคลายทั้งจิตใจและร่างกายการเลือกเครื่องหอมที่มีดีไซน์หลากหลายและเหมาะสมกับทุกประเภทการใช้งาน จึงเป็นสิ่งสำคัญและยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เครื่องหอม Maison Berger Paris ยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้านและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ตะเกียงน้ำหอม จะช่วยฟอกอากาศและเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้าน โดยมีน้ำหอมเติมตะเกียงให้เลือกมากมายกว่า 50 กลิ่นสร้างสรรค์โดยนักสร้างสรรค์น้ำหอม และยังมีก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ให้เลือกใช้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Maison Berger Paris ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท Emosia Group มานานกว่า 126 ปี ได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprisedu Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศสเป็นเครื่องยืนยันถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและภูมิปัญญาของฝรั่งเศสที่หลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์

พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ร้าน Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์ และทุกสาขา รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai Instagram: @maisonbergerthailand เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-672-2088


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social