เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่! IMAGINING BETTER LIVING การันตีโปรแรงสุดคุ้มสุดในรอบปี พร้อมเปิดตัว “เอสเซ็นท์ บางนา”

เตรียมพบกับ “ความสุขครั้งใหม่ ให้คุณได้ใกล้กว่าที่เคย” ในงาน IMAGINING BETTER LIVING งานใหญ่แห่งปีที่เซ็นทรัลพัฒนา ยกทัพบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ กว่า 20 โครงการ จากทั่วทุกภาคทั่วไทยมาไว้ในงานเดียว พร้อมรับข้อเสนอและโปรโมชั่นจัดเต็มที่สุดในรอบปี การันตีความคุ้มค่าที่คุณจะพลาดไม่ได้ พิเศษสุด! กับการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “เอสเซ็นท์ บางนา” คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ตกแต่งครบที่จะมาตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และข้อเสนอที่ดีที่สุด รับส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท* Upgrade The 1 Exclusive* (1 สิทธิ / การจองเท่านั้น* และโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิงหาคม 2567) รับคะแนน The1 เท่ากับมูลค่าการซื้อโครงการ* (25 บาท รับ 1 คะแนน เฉพาะโครงการพร้อมอยู่ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในกรกฎาคม 2567 เท่านั้น) และดอกเบี้ยพิเศษ* เฉพาะงานนี้ 27 – 30 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลคอร์ต

คุณวีรพงศ์ สว่างโสภาวัฒนา Head of Residential Marketing Strategy บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “IMAGINING BETTER LIVING เป็นการรวมโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมของเซ็นทรัลพัฒนา กว่า 20 โครงการทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นที่เราการันตีว่าจัดเต็มจัดแรงที่สุดในรอบปี สำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยหรือนักลงทุนที่สนใจในทำเลใกล้ศูนย์การค้า โดยมีไฮไลต์ที่สำคัญคือ บ้านนิรดา ซึ่งเป็นโครงการ Luxury Class จากเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ที่มีคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ออกแบบมาพร้อมความภาคภูมิใจในความสมบูรณ์แบบในทุกองค์ประกอบของงานออกแบบและความงดงามในการใช้ชีวิต จนเกิดเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความหมายแห่งความเป็นที่สุดใน 3 ทำเลคุณภาพ ได้แก่ บ้านนิรดา พระราม 2, บ้านนิรดาอุทยาน อักษะ และบ้านนิรดาเอกชัย – วงแหวน พร้อมเตรียมพบกับโครงการใหม่ คอนโดมิเนียม ‘เอสเซ็นท์ บางนา’ ชูจุดขายใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา โดยมีคอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร Inspired by ‘Urban Next Generation’ เปิดจองรอบพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

ภายในงานยังมี คุณตุลย์ เล็กอุทัย มาร่วมกิจกรรม Picture Talk พร้อมด้วย Brand Showcase จาก Partner ชั้นนำ รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อฟรี สำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องดอกเบี้ยและสินเชื่อ ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือดอกเบี้ยพิเศษที่จัดให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น สำหรับการจัดงานในครั้ง คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเคย เนื่องจากใน 1 ปีเซ็นทรัลพัฒนาจะจัดแคมเปญเพียง 1 ครั้งเท่านั้น งานนี้จึงเรียกได้ว่าให้เกินคุ้มแน่ๆ รวมถึงการจัดงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ จึงสามารถเข้าถึงทั้งกลุ่มลูกค้าอยู่อาศัยและกลุ่มนักลงทุน และขยายกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มขึ้นด้วย”

โครงการบ้านนิรดา บ้านเดี่ยวระดับ Luxury Class พร้อมคลับเฮาส์สุดหรูและพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ Modern Mediterranean ที่มีความหรูหรา โดดเด่นด้วยประตูหน้าต่างทรงสูง และรูปทรงโค้งมนที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย มาพร้อมการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและสวนหน้าบ้านอย่างลงตัว หรือดีไซน์ Modern English ที่ออกแบบอย่างเรียบหรูสง่างาม ในโทนสีสบายตา พร้อมการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว ทุกโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัยที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วย โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกด้วยทางเข้าออกที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย

และตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดตัวครั้งแรกของ “โครงการเอสเซ็นท์ บางนา” คอนโดใหม่แต่งครบ* ใกล้เซ็นทรัลบางนาเพียง 500 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* จากแนวคิด Urban Next Generation ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เพื่อบาลานซ์ทั้ง Live Work Play ของคนยุคใหม่เข้าด้วยกัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านที่ผสานพื้นที่สีเขียวเข้ากับที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้คุณ Start ชีวิตที่ “ใช่” ได้ที่นี่ พร้อมแคมเปญพิเศษในงานนี้ที่เดียว!

ช้าหมด! อดแปลงสวย เซ็นทรัลพัฒนาจัดให้คุ้มเกินคุ้ม ให้สุดทุกโปรกว่า 20 โครงการทั่วไทย พร้อมโซนพิเศษภายในงาน Brand Showcase จาก Partner โซนโปรโมชั่นโซนเวิร์กชอป และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ในงาน IMAGINING BETTER LIVING ที่เซ็นทรัลเวิลด์บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลคอร์ต วันที่ 27 – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

โดยมีโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังนี้ บ้าน ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ รับส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท * Upgrade The 1 Exclusive* (1 สิทธิ/การจองเท่านั้น*) และดอกเบี้ยพิเศษ

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่

- นิยามบรมราชชนนี ราคาเริ่มต้น 23.9 – 60 ล้านบาท*

- บ้านนิรดา 3 ทำเล ราคาเริ่มต้น 20 – 35 ล้านบาท*

- บ้านนินญาราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 8.9 – 17.9 ล้านบาท*

- บ้านนินญากัลปพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท*

- บ้านนิรติดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 4.39 – 11 ล้านบาท*

- บ้านนิรติบางนา ราคาเริ่มต้น 7.49 – 7.89 ล้านบาท*

บ้านพักตากอากาศพร้อมอยู่

- บ้านนิรติเชียงราย ราคาเริ่มต้น 4.89 – 7.89 ล้านบาท*

- บ้านนิรติเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.55 – 14 ล้านบาท*

- บ้านนิรตินครศรีธรรมราช ราคาเริ่มต้น 6.5 – 10.79 ล้านบาท*

ทาวน์โฮมตากอากาศ - บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่

- เอสเซ็นท์ทาวน์ พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 2.39 – 5.55 ล้านบาท*

คอนโดตากอากาศ รับคะแนน The1 เท่ากับมูลค่าการซื้อโครงการ*

- ฟีลภูเก็ตราคาเริ่มต้น 3.04 – 3.2 ล้านบาท*

- เอสเซ็นท์ 9 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.69 – 5 ล้านบาท* (หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ตรัง, เพชรบุรี, สุพรรณบุรี, ฉะเชิงเทรา, โคราช, ระยอง, นครสวรรค์)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://residence.centralpattana.co.th/

Line : @CPNR

Instagram : instagram.com/centralpattanaresidence/

Youtube : youtube.com/@centralpattanaresidential493


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social