สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล นำเสนอแพ็คเกจสปาสุดพิเศษในช่วงฤดูร้อน เพื่อการผ่อนคลายที่มิรู้ลืม

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) สวรรค์สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯภูมิใจนำเสนอแพ็คเกจนวดบำบัดในแพ็กเกจ ซินเซียร์ ซัมเมอร์ไทม์ วิช สปา (Sincere Summertime Wish Spa) ที่ออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจในบรรยากาศที่เงียบสงบและหรูหราอย่างไม่มีใครเทียบ ให้บริการเป็นพิเศษในช่วงฤดูร้อน

ท่องไปในโลกของการดูแลสุขภาพและคืนสมดุลให้กับจิตใจร่างกาย รวมไปถึงจิตวิญญาณเป็นเวลาทั้งสิ้น 165 นาที กับแพ็กเกจ ซินเซียร์ ซัมเมอร์ไทม์ วิช สปา ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานทรีตเมนต์ที่หรูหราเข้ากับกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่เติมเต็มความสดชื่นหล่อเลี้ยงทั้งร่างกายและจิตใจแบบองค์รวม

แพ็คเกจ ซินเซียร์ ซัมเมอร์ไทม์ วิช สปา เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยโคลนชาขาว ซึ่งเป็นโคลนขัดผิวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็นเวลา 30 นาที เพื่อขจัดสิ่งสกปรก ไขมันส่วนเกิน อ่อนโยนขับ และเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส แล้วจึงนวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันเป็นเวลา 75 นาที โดยเทอราพิสมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญของทาง สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกถึงการมีสุขภาพที่ดี

ปิดท้ายประสบการณ์ที่เหนือระดับนี้ ด้วยกัวชา (Gua Sha) การนวดบำบัดหน้าจากประเทศจีนเป็นเวลา45 นาที ซึ่งใช้เทคนิคการนวดของจีนในสมัยโบราณ เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้า จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เปล่งปลั่ง และแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

แพ็คเกจ ซินเซียร์ ซัมเมอร์ไทม์ วิช สปา มีให้บริการ ที่ สปาอินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2567 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น. ราคาสุทธิ 6,500 บาท

สำรองเวลาเพื่อรับบริการสปาล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล SPA.bkkhb@ihg.comหรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok

ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social