ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT และอาร์ตบุ๊ค KAWS + Warhol

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT (UNIQLO T-shirt) ลายใหม่เพื่อเฉลิมฉลองนิทรรศการ KAWS + Warhol ที่กำลังจัดแสดง ณ พิพิธภัณฑ์ Andy Warhol ในสหรัฐฯ และจะจัดแสดงนิทรรศการนี้ไปยังประเทศต่างๆ อีกด้วย เตรียมพบกับไอเทมจากคอลเลคชันนี้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทั่วโลก และยูนิโคล่ออน์ไลน์สโตร์ ตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เปิดตัวผลงานความร่วมมือระหว่าง Andy Warhol (1928 – 1987) ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลต่อวงการศิลปะในศตวรรษที่ 20 และ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง โดยคอลเลคชันนี้นำเอาผลงานสุดไอคอนิกอันเป็นเอกลักษณ์จากศิลปินทั้งสองคนมารวมกัน เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงผลงานของทั้งสองท่านได้มากยิ่งขึ้น สำหรับหนังสืออาร์ตบุ๊ค KAWS + Warhol จะวางจำหน่ายที่ร้านสาขาของยูนิโคล่ทั่วโลกและยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ก่อนการวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์

แคปซูลคอลเลคชันที่มีทั้งเสื้อสเวตและเสื้อแจ็คเก็ต

คอลเลคชัน UT KAWS + Warhol วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ยูนิโคล่เท่านั้น* ซึ่งคอลเลคชันนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ The Andy Warhol Foundation for the Visual Arts ซึ่งสืบสานความยิ่งใหญ่ของ Andy Warhol ไปทั่วโลกผ่านการนำเสนอผลงานศิลปะในรูปแบบสินค้าต่างๆ ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กับยูนิโคล่ ผลงานการออกแบบในครั้งนี้มีความหลากหลายผ่านการรวมคาแรคเตอร์ยอดนิยมของ KAWS และงานศิลปะสุดโด่งดังของ Andy Warhol เข้าด้วยกัน นอกจากเสื้อยืดแล้วแคปซูลคอลเลคชันนี้ยังประกอบด้วย เสื้อสเวต เสื้อแจ็คเก็ต ถุงเท้า กระเป๋าสะพายไหล่ รวมถึงไลน์อัพเสื้อผ้าเด็ก ทำให้ทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่ทุกคนสามารถสนุกไปพร้อมๆ กันในโลกของ KAWS และ Andy Warhol

* สินค้าบางรายการ วางจำหน่าย ณ งานนิทรรศการ KAWS + Warhol เช่นกัน

เปิดตัวอาร์ตบุ๊คก่อนใคร

อาร์ตบุ๊คสำหรับนิทรรศการ KAWS + Warhol จะวางจำหน่ายล่วงหน้า ก่อนการเปิดตัวปกติจากสำนักพิมพ์ ณ ร้านยูนิโคล่ทั่วโลกและยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ โดยหนังสือเล่มนี้ตีพิมพ์ผลงานศิลปะของ KAWS และ Andy Warhol เคียงคู่กัน สู่การเปรียบเทียบและการตีความในแบบที่ต่างออกไประหว่างผลงานจากสองศิลปินชื่อดังของศิลปะยุคใหม่ ในลักษณะที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน เนื้อหาสำคัญในเล่มประกอบด้วยบทสัมภาษณ์ของ KAWS บทความโดยนักประวัติศาสตร์ศิลป์ และภัณฑารักษ์รวมถึงภาพผลงานศิลปะจากนิทรรศการ*

ลูกค้าที่ซื้ออาร์ตบุ๊คจากยูนิโคล่ จะได้รับกระเป๋าสะพายรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันเป็นของขวัญพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังจัดกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้ลูกค้าได้ลุ้นรับอาร์ตบุ๊คพร้อมลายเซ็นจาก KAWS โดยแฟนๆ สามารถพบกับดิสเพลย์ “COMPANION” ขนาดใหญ่ของ KAWS และงานศิลปะของ Warhol จากคอลเลคชัน UT นี้ ได้ที่หน้าร้านยูนิโคล่ทั่วโลก

สำหรับประเทศไทยพบการตกแต่งหน้าร้านยูนิโคล่โรดไซด์ทั้ง 5 สาขา ประกอบด้วย ยูนิโคล่โรดไซด์พัฒนาการ, ยูนิโคล่โรดไซด์มีนบุรี, ยูนิโคล่โรดไซด์ลาซาล, ยูนิโคล่โรดไซด์บุญถาวรบางนา, ยูนิโคล่โรดไซด์บุญถาวรปิ่นเกล้า และยูนิโคล่โรดไซด์หาดใหญ่ และดิสเพลย์ขนาดใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองคอลเลคชัน KAWS + Warhol ที่สามย่านมิตรทาวน์

*สามารถสั่งซื้ออาร์ตบุ๊คผ่านเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ (Phaidon Press) ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยเริ่มการจัดส่งอาร์ตบุ๊คช่วงสิ้นเดือนกันยายน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social