Onitsuka Tiger เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี 2024 เปิด Hôtel Onitsuka Tiger ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของ Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี 2024 เปิด Hôtel Onitsuka Tiger บนถนนฌ็องเซลิเซ่ ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของ Onitsuka Tiger โดยมีดาราและคนดังระดับโลกร่วมงาน รวมถึง ดิว - จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ นักแสดงหนุ่มชาวไทย

โรงแรม “Hôtel Onitsuka Tiger” ตั้งอยู่ที่ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) กรุงปารีส โดยทางหน้าโรงแรมจะหันหน้าออกไปกับทางหน้าร้าน Onitsuka Tiger Flagship Store ที่วางแผนจะเปิดทำการในเดือนกรกฎาคม ปี 2025 โดยอาคารแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญอันยาวนานร่วมกับถนนฌ็องเซลิเซ่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ซึ่งปกติจะไม่ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้าชม นำมาซึ่งประสบการณ์สุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ the Hôtel ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับหลากหลายมุมมองในด้านต่างๆ อาทิประสบการณ์ด้านอาหาร, แฟชั่น, การพักผ่อน, การเดินทาง, เพลง และศิลปะ ทั้งหมดจะถูกนำเสนอผ่านการรังสรรค์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณและแนวคิดของ Onitsuka Tiger

สำหรับ ‘ผู้พักอาศัย (พาร์ทเนอร์)’ ของ the Hôtel Onitsuka Tiger ล้วนเป็นนักศิลปะและผู้มีความสามารถที่โดดเด่นเริ่มที่ Yuja Wang นักเปียโนระดับโลกผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่, Yoji Tokuyoshi เชฟที่ได้รับมิชลินสตาร์จากมิลาน, Maïa Barouh นักดนตรีและนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส และ Yutaro Inagaki ศิลปินหนุ่ม

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการที่มีรองเท้าจากคอลเลกชันในอดีต อันแสดงถึงวิวัฒนาการและความท้าทายของการครบรอบ 75 ปี และนิทรรศการภาพถ่ายพิเศษ ที่เล่าความเป็นมาของแบรนด์และแรงบันดาลใจต่างๆ ของผู้ก่อตั้ง Kihachiro Onitsuka กับการกำเนิดของแบรนด์ นอกเหนือจากการออกแบบภายนอกตัวอาคาร ทุกรายละเอียดการตกแต่งภายในจะถูกตกแต่งด้วยสี Tiger Yellow ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ‘HÔTEL Onitsuka Tiger’ มีความปรารถนาที่จะเป็นศูนย์รวมของหลากหลายวัฒนธรรมจากสายงานต่างๆ ที่สามารถมาแลกเปลี่ยนแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ด้วยกัน

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประการณ์กับ Hôtel Onitsuka Tiger สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้

ช่วงเวลาจัดงาน: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567 ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2567 * (ปิดการจัดแสดงวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567) เวลาเปิด: 11:00 น. - 15:00 น. ที่ 25 avenue des Champs-Élysées 75008 ปารีส, ฝรั่งเศส

เข้าชมฟรี (กรุณาทำการจองล่วงหน้าได้ที่ https://onitsukatiger.superbexperience.com/)

*การเข้าชมและการจองล่วงหน้าถูกจำกัดไว้ที่หนึ่งคนต่อหนึ่งครั้ง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social