Marshall เปิดตัว MAJOR V และ MINOR IV อัพเกรดฟีเจอร์หูฟังไร้สายรุ่นไอคอนิกเพื่อส่งมอบพลังเสียงเหนือกว่าใคร

ASH Asia (แอช เอเชีย) ผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall (มาร์แชล) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉม MAJOR V และ MINOR IV ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของหูฟังไร้สายรุ่นไอคอนิก อัพเกรดฟีเจอร์เอาใจแฟน ๆ ทั้งแบตเตอรี่ที่อึดทน ดีไซน์ภายในใหม่ สวมใส่สบาย และคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อส่งมอบอรรถรสในการฟังเพลง พร้อมทั้งประสบการณ์ของการใช้หูฟังที่ดีกว่าที่เคยเป็น

Marshall พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสร้างโลกของเสียงเพลงที่กระหึ่มเร้าใจและต่อเนื่องยาวนานยิ่งกว่าเคย เช่นเดียวกับ MAJOR V และ MINOR IV ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมาย แต่ยังคงดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Marshall และยังมอบความทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Marshall MAJORV (มาร์แชล เมเจอร์ ไฟว์) หูฟัง Headphones ไร้สาย คลาสสิกเหนือการเวลา ที่มอบอรรถรสในการฟังเพลงได้ดีที่สุดและยาวนานที่สุด มาพร้อมฟังก์ชันการปรับแต่งคุณภาพเสียงเพื่อลดความผิดเพี้ยนในระบบเสียง (Distortion) ทำให้ได้เนื้อเสียงที่ใสและชัดเจนมากขึ้นดีไซน์ทนทาน สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวันสามารถพับเก็บ และพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมทั้งรองรับระบบการชาร์จแบบไร้สายเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียง การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียรดียิ่งขึ้นและในรุ่นนี้เพิ่มฟังก์ชั่นของ ปุ่ม M (M-button) เพื่อให้เข้าถึงฟังก์ชั่นตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง Spotify, ระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice assistant) หรือการปรับ EQ preset ได้อย่างง่ายดายและเพื่อให้การใช้งานนั้นเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Marshall Bluetooth ได้อีกด้วย

และอีกหนึ่งความสามารถที่น่าทึ่งซึ่งถูกใส่เข้ามาในหูฟัง MAJOR V ซีรีส์นี้คือระยะเวลาการใช้งานของหูฟังรองรับได้มากกว่า 100+ ชั่วโมง “ด้วย MAJOR IV เราสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยความสามารถในการใช้งานหูฟังกว่า 80+ ชั่วโมง แต่การกลับมาครั้งนี้ของ MAJOR V ไปได้ไกลยิ่งกว่าเดิมด้วยความอึดของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้มากกว่า 100+ ชั่วโมง เพื่อเป็นเกียรติแก่หูฟัง MAJOR รุ่นแรก เราพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่จะพัฒนา MAJOR รุ่นที่ 5 ให้กลายเป็นสุดยอดหูฟังที่พร้อมส่งมอบทั้งคุณภาพเสียงความละเอียดสูงและดีไซน์สุดคลาสสิกตามสไตล์ของ Marshall” มาร์ติน เวนน์เบิร์ก (Martin Wennberg) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หูฟัง Marshall, Marshall Group กล่าว

Marshall MINORIV (มาร์แชล ไมเนอร์โฟร์) หูฟัง In-Ear ไร้สาย ที่มอบประสบการณ์แห่งเสียง ชัดเจนทุกท่วงทำนอง มาพร้อมกับคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ซึ่งในซีรีส์ใหม่นี้มีการปรับแต่งตัวหูฟังให้กระชับพอดีมากยิ่งขึ้น รองรับทุกสรีระของผู้ใช้งาน ทำให้ได้เสียงคุณภาพดี สวมใส่ได้อย่างเบาสบายตลอดทั้งวัน มีคุณสมบัติในการกันน้ำ ให้คุณฟังเพลงโปรดอย่างต่อเนื่องแม้ฝนจะตก และยังทำให้การจัดการเสียงเพลงและสายเรียกเข้าเป็นเรื่องง่ายด้วยฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกันผ่านแอปพลิเคชัน Marshall Bluetooth และยังมาพร้อมกับระบบที่รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เช่นเดียวกับ MAJOR V เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นพร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง และสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคส

เป็นเจ้าของหูฟังไร้สายอันทรงพลังจาก Marshall ทั้ง MAJOR V และ MINOR IV พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,990 บาท สำหรับ MAJOR V และ 4,990 บาท สำหรับ MINOR IV ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ iStudio, Banana IT, Powerbuy, Dotlife, IT City, B2S, Jaymart, Kingpower, Firster, TG Fone, Advice และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Central Department Store, Robinson, The Mall หรือที่ https://shop.ash-asia.com/, Marshall Official Store (Shopee, Lazada)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social