CC DOUBLE O x The Simpsons คอลลาบอเรชั่นล่าสุดในคอนเซ็ปต์ "LET THE GOOD TIMES ROLL."

CC DOUBLE O (ซีซีดับเบิลโอ) เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นล่าสุดที่หยิบลวดลายจากซีรี่ย์แอนิเมชั่นซิตคอมสัญชาติอเมริกันสุดคลาสสิกอย่าง "The Simpsons" ผลงานการสร้างสรรค์โดย Matt Groening (แม็ตต์ เกรนิง) ที่ออกอากาศมายาวนานกว่า 35 ปี โดยเป็นเรื่องราวของครอบครัว Simpsons ที่มีตัวละครหลักประกอบด้วย Homer (โฮเมอร์) Marge (มาร์จ) Bart (บาร์ต) Lisa (ลิซ่า) และ Maggie (แม็กกี) ที่อาศัยอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Springfield (สปริงฟิลด์) โดยธีมของเนื้อหาเป็นแนวตลกเสียดสีวิถีชีวิตชาวอเมริกัน ชนชั้นกลาง สังคม วัฒนธรรม และวงการโทรทัศน์ของอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ทั้งในด้านความขบขันการสะท้อนสังคมและเนื้อหาที่เข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย ซึ่งทาง CC DOUBLE O ได้นำลายคาแรกเตอร์มาถ่ายทอดลงบนแฟชั่นไอเทมในคอนเซ็ปต์ "LET THE GOOD TIMES ROLL." ที่อยากให้ทุกคนได้ปล่อยใจให้สนุกไปกับสีสันและทุกช่วงเวลาดีๆ กับหลากหลายไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้แบบเอวี่เดย์ลุค

ชมลุคสุดเท่จากเหล่านักแสดงดาวรุ่ง สาวกThe Simpsons นำทีมโดย จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ และ ตี๋-บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟที่ต่างพากันสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าจากคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ เพิ่มบรรยากาศความสดใสพร้อมเสียงหัวเราะให้กับวันแรกของการวางขาย

ไอเทมที่ไม่ควรพลาดจากลวดลายคาแรกเตอร์กวนๆ ของครอบครัว Simpson อาทิ เสื้อยืดทรงโอเวอร์โซส์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยลายสกรีนกราฟิกสีสันสดใสกับตัวละครสุดโปรด อย่าง Bart, Lisa, และ Marge หรือจะเป็น เสื้อ Pullover และ Hoodie ที่มอบความอบอุ่นนุ่มสบายทันสมัย และดูดีในทุกๆ วันของคุณ แจ็คเก็ตกับดีเทลลายปัก เสื้อเชิ้ตอ็อกฟอร์ดลายทางสีฟ้าที่เพิ่มกิมมิกลายปักบริเวณหน้าอก ด้วยคาแรกเตอร์ของ Bart ตอบโจทย์อย่างลงตัวในวันทำงาน พร้อมด้วยเสื้อสำหรับเด็กๆที่สวมใส่สบาย และแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ อย่าง หมวก กระเป๋า Tote bag หรือถุงเท้า เป็นตัน

สนุกกับช่วงเวลาดีๆ ไปกับคอลลาบอเรชั่น “CC DOUBLE O x The Simpsons” ที่ผสานแฟชั่นและความบันเทิงสไตล์อเมริกัน!ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “CC DOUBLE O” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram:cc_double_o

Facebook:www.facebook.com/ccdoubleo

LINE OfficialAccount: @ccdoubleo

Tiktok :ccdoubleo.official


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social