2 คลาสออกกำลังกายรูปแบบใหม่จาก ฟิลิป เวน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ และอยากท้าทายขีดความสามารถของตัวเอง

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนท์สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ นำเสนอคลาสออกกำลังกายรูปแบบใหม่สำหรับสมาชิก 2 คลาส ทั้ง Body Pump และ Body Combat ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Les Mills ที่จะมาช่วยให้ท่านสมาชิกสนุกสนานเร้าใจกับท่าทางและจังหวะเพลงมากขึ้น พร้อมยังเสริมความแข็งแกร่งให้ร่างกายด้วยอุปกรณ์บาร์เบล หรือท่าทางที่ประยุกต์มาจากศิลปะการต่อสู้ประเภทต่างๆ ช่วยให้เกิดการเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นกว่ารูปแบบคลาสออกกำลังกายอื่นๆ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ตลอดทั้งตัว ช่วยฝึกความว่องไว และทำให้เกิดสมาธิจดจ่อตลอดกับการเล่น

มาท้าทายความสามารถ ปลดปล่อยพลังทั้งหมดที่คุณมี ไปกับการเผาผลาญแคลอรี่ที่มากกว่าเคย ใน 2 คลาสออกกำลังกายใหม่ล่าสุด ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ ฟิลิป เวน ทั้ง 2 คลับ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น 19) และ ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A)

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารายใหม่ ที่สนใจอยากทดลองใช้บริการออกกำลังกายฟรี 1 วัน ที่คลับ ฟิลิป เวน สามารถเพิ่มเพื่อนใน Line OA โดยพิมพ์ ค้นหา @PhillipWainTH เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ จำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social